สถานะผิดปกติตัวละครต่างๆ

รายการ Moodles

Anxiety.gif ความเครียด

 ความเครียดหรือความวิตกกังวลจะปรากฏขึ้นเมื่อผู้เล่น มีสถานะ ป่วย(sick) หรือถูกล้อมด้วยซอมบี้ทั้งในระยะใกล้กันหรือหลังพบบริเวณประตู / หน้าต่าง อย่างไรก็ตามมีวิธีที่จะรักษาความวิตกกังวลได้เช่น "การสูบบุหรี่"(Cigarettes) หรือดื่มเครื่องดื่มร้อน (Hot Cuppa) หรือการหลบหนีเพื่อทิ้งระยะห่างจาก ซอมบี้ เมื่อผู้เล่นมีสถานะเป็น "คนป่วย" ไอคอนความวิตกกังวลจะปรากฏอยู่เสมอ ซึ่งผลกระทบดังกล่าวแสดงออกมาในรูปแบบเชิงลบต่างๆ คือ
Anxious (ความกังวล)
อาการวิตกกังวล  
Agitated (รู้สึกไม่สบายใจ)
อาการประสาทและกลัว ตกใจง่าย 
Stressed (ความเครียด)
เกิดความกระหายน้ำง่าย 
Nervous Wreck (ความเครียดสูง จิตตก)
อกสั่นขวัญหาย (ส่งผลให้ตัวละครยิงปินพลาดง่าย)

Moodle bleeding.png เลือดออก

ตัวละครที่มีการสูญเสียเลือดจากบาดแผลเปิดทั้งจากการกัดหรือการบาดเจ็บอื่น ๆ ความรุนแรงของการมีเลือดออกอย่างมากทำให้ผู้เล่นที่จะสูญเสียพลังกายอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้สามารถหยุดอาการได้โดยการใช้"ผ้าพันแผล" (Bandages)
หรือการได้ทานอาหารบางประเภท ซอมบี้สามารถไล่ตามผู้เล่นโดยตามรอยเลือดของพวกเขา จึงควรรักษาแผลที่เลือดไหลอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้
เลือดออกเล็กน้อย (Minor Bleeding)
การรักษา "ใช้ผ้าพันแผล".
มีเลือดออกจากแผลเล็กน้อย หากไม่ทำการรักษาจะส่งผลทำให้ลดค่าพารามิเตอร์สุขภาพลงเหลือ 3/4 
มีเลือดออก (Bleeding)
"กำลังและความเเร็วลดลง "
มีเลือดออกจากแผลจำนวนมาก ลดค่าพารามิเตอร์สุขภาพลง 1/2 
เลือดออกมาก (Severe Bleeding)
"ความแรงและความเร็วลดลงอย่างรุนแรง".
เลือดออกจากแผลรุนแรง ลดค่าพารามิเตอร์สุขภาพเหลือ 1/4 
การสูญเสียเลือดสาหัส (Massive Blood Loss)
"ความตายใกล้เข้ามา"
เลือดออกอย่างรุนแรงและสาหัส ที่จะทำให้ตัวลผู้เล่นเสียฃีวิตได้ทันที ยกเว้นทำการรักษาทัน

Moodle bored.png เบื่อ (Bored)

สถานะนี้แสดงให้เห็นว่าตัวละครจะเบื่อจากสภาวะแวดล้อม เช่นอยู่ในบ้านนานเกินไปหรือทำอย่างใดอย่า่งหนึ่งนอกบ้านนานเกินไป สถานะนี้สามารถแก้ได้โดยการอ่านหนังสือ , หนังสือพิมพ์และนิตยสาร ; โดยการเขียนบันทึก ; โดยการวาดเล่น ; หรือออกไปข้างนอก (หากอยู่ในบ้าน) โดยสถานะเบื่อ สามารถกลายเป็นสถานะ Unhappy ได้หากไม่แก้ไข
เบื่อเล็กน้อย (Getting Bored)
"ือยากทำกิจกรรมนอกบ้านหรือหาความบันเทิง"
ตัวละครเริ่มรู้สึกเบื่อเล็กน้อย
เบื่อ (Bored)
"เริ่มจะไม่มีความสุข"
รู้สึกเบื่อและมีโอกาสที่จะ Unhappy
เบื่อมาก (Very Bored)
"มีโอกาสสูงที่จะเปลี่ยนเป็นไม่มีความสุข"
โอกาสสูงที่จะกลายเป็นไม่มีความสุขความ ควรจะหาความบันเทิงต่างๆ
เบื่อชิบหาย (Extremely bored)
"มีโอกาสสูงที่จะเปลี่ยนเป็นไม่มีความสุข"
ตัวละครจะเบื่อมากและไม่มีความสุข สถานะจะเปลี่ยนเป็น Unhappy

Moodle cold.png หนาว

ตัวละครที่ออกมาอยู่กลางฝนนานพอที่จะทำให้รู้สคกหนาว และความทรมานจากความหนาวเย็นของตัวละครบางครั้งจะทำให้จามเป็นระยะๆจะทำให้เกิดเสียงซึ่งสามารถดึงดูดซอมบี้ที่อยู่ใกล้เคียงให้ไปยังเสียงที่ตัวละครจามล่าสุด สามารถป้องกันการจามได้โดยติดตั้ง ทิชชู่ ลงไปในช่อง อุปกรณ์หลัก และกินอาหารจำนวนมากเพื่อลดอาการ .
อาการน้ำมูกไหล
"จามเป็นครั้งคราว"
จาม
"มีโอกาสที่จะจามบ่อยครั้ง"
คุณมีอาการเป็นหวัด
"จามและไอ. ความเร็วและค่าสุขภาพลดลง".
ไข้สูงและจับสั่น
"จามและไอ. ความเร็วและค่าสุขภาพลดลงอย่างรุนแรง".

Moodle dead.png เสียชีวิต

ตัวละครที่ได้รับความเสียหายมากเกินไป ขอให้ไปสู่สุขคติ
ตาย
"มีโอกาสสูงที่จะกลายเป็นอาหารของหนู"

Moodle drunk.png เมา

ตัวละครที่มีการเมาสุราและได้กลายเป็นขี้เหล้าเมายา การดื่มมากขึ้นจะนำไปสู่การกลายเป็นแม้กระทั่งเมามากขึ้น เมื่อเมาแล้วตัวละครจะพยายามที่จะเดินเป็นเส้นตรง ความถูกต้องจะลดน้อยลงนอกจากนี้ยังมี moodle นี้จะหายไปเมื่อเวลาผ่านไปกับการนอนหลับเร่งกระบวนการ กับเงยดื่มเบาเล่นทันทีจะกลายเป็น "อึเผชิญอย่างเต็มที่" มีเพียงครึ่งขวดวิสกี้ ปัจจุบัน moodle นี้ถูกปิด
บิตเมา
"กระดกเหล้าบางคน"
เมา
"ประสานความบกพร่องเล็กน้อย".
ฉาบ
"การประสานงานบกพร่อง"
อย่างเต็มที่อึ-Faced
"นางสาวคุณ 'ฉัน' gainst Wurld. ฉันรักคุณ. ผมรักคุณ".

Moodle endurance.png ความอดทน

ตัวละครที่เหนื่อยจากการทำงานหรือพยายามตัวเองโดยการโจมตีมากเกินไป moodle นี้สามารถลบออกได้โดยการหยุดและยังคงยืนอยู่ในส่วนที่เหลือหรือโดยการเดินแทนการทำงาน การที่กิดขวางแม้เพียงเล็กน้อยอย่างมีนัยสำคัญสามารถเพิ่มอัตราการที่ผู้เล่นยาง เหนื่อยมากขึ้นผู้เล่นอยู่อีกต่อไปมันจะใช้เวลาสำหรับพวกเขาที่จะกู้คืนซึ่งอาจเป็นอันตรายได้เมื่อรุม ความแข็งแรงและความเร็วยังลดลงขณะที่ผู้เล่นจะกลายเป็นเหนื่อยมากขึ้น ปัจจุบันเกมไม่แสดง "ความยากปานกลาง" moodle กระโดดไป "ความยากสูง" เมื่อผู้เล่นจะเหนื่อย หากผู้เล่นเลือกที่เงยแข็งแรงผู้เล่นจะสามารถทำงานต่อไปได้โดยไม่ต้องออกแรง
ความยากในระดับปานกลาง
"พักสมอง".
ตัวละครจะกลายเป็นหมด
ความยากสูง
"แทบจะไม่สามารถเรียกใช้"
ตัวละครจะหมด
ยากมากเกินไป
"แทบจะไม่สามารถเดินไป"
ตัวละครจะหมดมาก มักจะเกิดขึ้นหลังจากที่วิ่งเป็นระยะทางไกลมากเมื่อตัวละครที่เป็นกังวลมากหรือเมื่อตัวละครที่มีการเหวี่ยงอาวุธของเขาซ้ำแล้วซ้ำอีก
หมด
"แทบจะไม่สามารถย้าย"
ตัวอักษรเป็นเหนื่อยมากและจะเดินช้ามาก มักจะเกิดขึ้นหลังจากที่วิ่งเป็นระยะทางไกลมากเมื่อตัวละครที่เป็นกังวลมากหรือเมื่อเขาได้เหวี่ยงอาวุธของเขาซ้ำแล้วซ้ำอีกหมายเหตุ:ตัวละครจะยังคงสามารถที่จะแกว่งอาวุธทุกยกเว้นค้อนขนาดใหญ่ .

Moodle heavyLoad.png โหลดหนัก

ตัวละครจะดำเนินรายการมากเกินไปและไม่สามารถที่จะย้ายที่ความเร็วปกติของพวกเขา moodle นี้สามารถลบออกได้โดยวางรายการที่วางไว้ในภาชนะบรรจุโดยการบริโภคอาหารหรืออย่างอื่นโดยใช้รายการที่จะลดน้ำหนัก น้ำหนักรวมถือว่าคุณไม่มีปัจจัยบวกหรือเชิงลบอื่น ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อความแข็งแรงเช่นแข็งแรงอ้วนหรืออ่อนแอลักษณะ . ในขณะที่การเพิ่มขึ้น moodle ผู้เล่นจะไม่สามารถที่จะดำเนินการกระทำเพิ่มเติมก่อนที่จะกลายเป็นหมดในที่สุดก็นำไปสู่​​สุขภาพที่สูญเสียจากการบาดเจ็บกลับมา
(หมายเหตุ: ตัวเลขด้านล่างนี้สำหรับการเริ่มต้นสถานะปกติที่ไม่มีความหิว , กระหาย , ได้รับบาดเจ็บหรือป่วย moodle และไม่มีอื่น ๆ บวก / ผลกระทบเชิงลบ).
ภาระหนักพอสมควร
น้ำหนักรวม: 8 +
"การดำเนินการน้อยมากเกินไป"
ตัวละครที่มีการผูกพัน
โหลดหนัก
น้ำหนักรวม: 8 +
"ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลง"
ตัวละครที่เป็นกังวลมาก
ภาระหนักมาก
น้ำหนักรวม: 8 +
"ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลงอย่างมาก"
ตัวละครที่เป็นกังวลมาก
ภาระหนักมาก
น้ำหนักรวม: 8 +
"ขู่กลับได้รับบาดเจ็บ. การเคลื่อนไหวทำลาย".
ตัวละครที่เป็นที่กังวลมากเดินเป็นสาเหตุที่สำคัญสุขภาพการสูญเสีย

Hyperthermia.png hyperthermia

ตัวร้อนเกินไปจากการสัมผัสอย่างต่อเนื่องไปยังดวงอาทิตย์ พิจารณาเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อบางสิ่งบางอย่างที่อบอุ่นน้อยหรือจะในบ้าน
น่าสนใจไม่ราบรื่น
"พิจารณาที่วางอยู่ที่ใดที่หนึ่งน้อยสัมผัส. กระหายที่เพิ่มขึ้น"
ตัวละครจะเริ่มเป็นที่ร้อนเกินไป ระดับความกระหายของเขาจะเริ่มต้นที่จะเพิ่มขึ้น
ทำให้ตื่นเต้นมากเกินไป
"กระหาย. ขับเหงื่อมากกว่าการสัมผัสภายใต้ดวงอาทิตย์เผาไหม้"
ตัวละครจะได้รับความร้อนและกระหายที่จะเพิ่มขึ้นเร็ว
Sunstruck
"คลื่นไส้ไม่สามารถที่จะมีสมาธิและหมดหวังสำหรับของเหลว".
กระหายน้ำจะเพิ่มขึ้นได้เร็ว ลดลงเล็กน้อยในการรับรู้พิเศษ
hyperthermic
"ความตายเพ้อและที่น่ากลัวจากการสัมผัสใกล้".

Hypothermia.png อุณหภูมิ

ตัวละครเย็นเกินไปเนื่องจากขาดของเสื้อผ้าที่อบอุ่นอยู่กลางแจ้งหรืออากาศที่หนาวเย็น เพื่อต่อสู้กับภาวะตัวละครสามารถสวมใส่เสื้อผ้าที่อบอุ่นอยู่ในบ้านหรือสามารถสร้างแคมป์ไฟ แม้ว่าจะได้รับระดับที่สูงขึ้นของอุณหภูมิอ้างความเสี่ยงด้านสุขภาพของการสร้างในปัจจุบันไม่มีผลกระทบเชิงลบต่อสุขภาพ
ที่อากาศหนาวเย็น
"มันให้ความรู้สึกนิดรอบว่องไวที่นี่ ... "
ตัวละครเริ่มที่จะกลายเป็นเย็น
เย็น
"คุณต้องการที่จะหาวิธีที่จะทำให้อบอุ่น"
ตัวละครจะได้รับความหนาวเย็น
แช่แข็ง
"ร่างกายและจิตใจหมกมุ่นอยู่โดยเย็น. สุขภาพใกล้สูญพันธุ์".
ลักษณะของการรับรู้พิเศษจะลดลง
อุณหภูมิร่างกาย
"เพ้อจากจังหวะความร้อนและการสัมผัส. อย่างรุนแรงอันตราย"
ลักษณะของการรับรู้พิเศษจะลดลงมากขึ้น

Moodle ไอคอน Hungover.png hungover

moodle นี้ที่ปรากฏขึ้นบ่งชี้ว่าคุณได้รับการเข้าพักที่ยาวเกินไปในขณะที่ออกไปข้างนอกหรือหลังวันที่มึนเมา ทางออกเดียวคือการอยู่ในบ้าน (moodle นี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อตัวละครของคุณ).

Moodle hungry.png หิว

moodle นี้แสดงให้เห็นถึงบทบาทของรัฐความหิว พื้นหลังสีแดงบอกว่าตัวละครตัวนี้ต้องกินอาหาร . พื้นหลังสีเขียวแสดงให้เห็นว่าตัวละครตัวนี้เป็นอาหารที่ดี เป็นแรงผลักดันที่เลี้ยงและอัตราการรักษาขึ้นอยู่กับปริมาณของอาหารที่บริโภคในขณะที่การหิวมีผลตรงข้าม (การลดความแรงและอัตราการรักษา)
ยังขึ้นอยู่กับสถานะของความหิวของคุณขีดความสามารถของคุณจะเปลี่ยน
ลบความหิวผล
อดอาหาร
"จะทำอย่างไรกับการกัดกิน"
ตัวละครที่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะรู้สึกหิว
หิว
"ความแข็งแรงที่ลดลงและการแพทย์"
ตัวละครจะหิวและอ่อนแอเพราะเขาหรือเธอยังไม่ได้กินสักสองสามวัน
ขีดความสามารถลดลง 1 จุด ความเร็วการรักษาช้าลงเล็กน้อย
หิวมาก
"ความแข็งแรงลดลงอย่างรุนแรงและการแพทย์"
ตัวอักษรเป็นหิวมากนับตั้งแต่ที่เขายังไม่ได้กินมาเกือบสัปดาห์และจะต้องมีอาหารมื้อใหญ่เพื่อปรนเปรอความหิวของพวกเขา
ขีดความสามารถลดลง 1 จุด ความเร็วการรักษาช้าลงเล็กน้อย
การอดอาหาร
"สุขภาพตอนนี้ตกไป"
ตัวละครจะหิวมากและจะพินาศจนกว่าพวกเขาจะกิน
ขีดความสามารถลดลง 2 จุด ตัวละครจะสูญเสียสุขภาพจนกว่าเขาหรือเธอกินอีกครั้ง

บวกความหิวผล
ต้องมีบวกความหิว Moodle จะให้ตัวละครของคุณ2 คะแนนของแบกความจุนอกจากนี้ตัวละครจะหายจากแผลเร็วขึ้น
เบื่อเล็กน้อย
"สั้นการรักษาและความแข็งแรงเพิ่ม"
ตัวละครที่ไม่ได้หิวสำหรับในตอนนี้ ผู้เล่นจะเยียวยาได้เร็วขึ้นและความแข็งแรงของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น
เฟด
"การรักษาและความแข็งแรงเพิ่ม"
ตัวละครที่เต็มไปด้วย ผู้เล่นจะเยียวยาได้เร็วขึ้นและความแข็งแรงของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น
ดีเฟด
"การรักษาและความแข็งแรงเพิ่มยาว"
ตัวละครที่เต็มไปด้วยพลังและ ผู้เล่นจะเยียวยาได้เร็วขึ้นและความแข็งแรงของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น
ดีมากเฟด
"การรักษาและความแข็งแรงเพิ่มนานมาก"
ตัวละครที่เต็มไปอย่างสมบูรณ์และจะไม่หิวสำหรับในขณะที่ระยะยาว ผู้เล่นจะเยียวยาได้เร็วขึ้นและความแข็งแรงของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น

Moodle injured.png ได้รับบาดเจ็บ

ดูได้รับบาดเจ็บ
moodles ได้รับบาดเจ็บจะถูกแทนด้วยดังต่อไปนี้
ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
"การปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่จำเป็น
ได้รับบาดเจ็บ
"ความแรงและความเร็วลดลง"
ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง
"ความแรงและความเร็วลดลงอย่างรุนแรง"
การบาดเจ็บที่สำคัญ
"ไม่ได้ไปเบา ๆ ในคืนนั้นดี"

Moodle pain.png ในความเจ็บปวด

ตัวละครที่อยู่ในความเจ็บปวดจากบาดแผลหรืออื่น ๆ ที่ได้รับบาดเจ็บ . moodle นี้สามารถลบออกได้โดยการใช้ยาแก้ปวด . ระดับของความเจ็บปวดที่จะมากหรือน้อยสอดคล้องซึ่งความรุนแรงของการบาดเจ็บของตัวละคร มีอาการปวดอย่างรุนแรงหรือความทุกข์ทรมานกับสุขภาพใกล้เต็มหมายความว่าคุณอาจจะติดเชื้อ
ปวดเล็กน้อย
"ความเจ็บปวดเล็กน้อยรู้สึก"
ตัวละครที่อยู่ในความเจ็บปวดเพียงเล็กน้อยไม่มีผลกระทบเชิงลบยัง
ความเจ็บปวด
"ความเร็วและความถูกต้องลดลงเล็กน้อย"
ตัวละครที่อยู่ในปริมาณปานกลางของความเจ็บปวด เขาหรือเธอจะย้ายช้าลงและจะแทง / ตี / ยิงน้อยลงอย่างถูกต้อง
อาการปวดอย่างรุนแรง
"ความเร็วและความถูกต้องลดลง"
ตัวละครที่อยู่ในความเจ็บปวดอย่างรุนแรง เขาหรือเธอจะย้ายได้ช้าลงและจะแทง / ตี / ยิงน้อยลงอย่างถูกต้อง ตัวละครที่อยู่ในความเจ็บปวดมากที่เขาหรือเธอไม่สามารถนอนหลับได้
เป็นความเจ็บปวด
"ความเร็วและความถูกต้องลดลงอย่างรุนแรง"
ตัวละครที่อยู่ในความทุกข์ทรมานที่สมบูรณ์ ตัวละครจะย้ายช้าและจะแทง / ตี / ยิงไม่ถูกต้อง ตัวละครที่อยู่ในความเจ็บปวดมากที่เขาหรือเธอไม่สามารถนอนหลับได้

Moodle panic.png ตื่นตระหนก

ตัวละครที่เป็นที่ตื่นตระหนกที่เห็นหรือเสียงของซอมบี้และมีการรับรู้พิเศษลดลงเช่นเดียวกับความถูกต้อง moodle นี้สามารถลบออกได้และป้องกันไม่ให้เป็นการชั่วคราวโดยใช้เบต้าอัพ . วิสกี้ยังได้อย่างรวดเร็วเอา moodles แตกตื่นแม้ว่ามันจะยังทำให้ตัวละครเหนื่อยรวมทั้งการนอนหลับจะเพิ่มขึ้นอัตราการสูญเสียความตื่นตระหนก
ตื่นตกใจเล็กน้อย
"ทำดีที่สุดของคุณจะอยู่ในความสงบ"
ความตื่นตระหนก
"ความถูกต้องลดลง"
ตื่นตกใจที่แข็งแกร่ง
"ความถูกต้องลดลงอย่างรุนแรง"
ตื่นตกใจสุดขีด
"ความถูกต้องและการมองเห็นลดลงอย่างรุนแรง"

Moodle sick.png ป่วย

ตัวละครที่ได้ทำสัญญาการเรียงลำดับของความเจ็บป่วยบางอย่างผ่านการบริโภคอาหารดิบหรือไม่ดีหรือเคยถูกกัดหรือรอยขีดข่วนโดยผีดิบ การเลือกลักษณะอันตรธานหมายความว่าตัวละครของคุณจะ "รู้สึก" ผลกระทบของการเจ็บป่วยโดยไม่ต้องมีพวกเขาในที่สุดก็กลับมาเป็นปกติเมื่อพวกเขาได้รับผ่านทางที่เลวร้ายที่สุดของมัน
ไม่สบายใจ
"เอาสิ่งที่ง่าย"
ตัวละครที่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะรู้สึกไม่ดี
คลื่นไส้
"ความแข็งแรงและการรักษาลดลง"
ความรุนแรงของการเจ็บป่วยของตัวละครที่เพิ่มขึ้น
ป่วย
"ความแข็งแรงและการรักษาลดลงอย่างรุนแรง"
ตัวละครที่เป็นความรู้สึกที่แข็งแกร่งผลกระทบจากความเจ็บป่วยที่พวกเขาได้ทำสัญญา จากจุดนี้การรักษาเกือบจะไม่ได้มีอยู่จนกว่าตัวอักษรที่เป็นอาหารอย่างดี
ไข้
"การเพิ่มความเสี่ยงของการเสียชีวิต".
ตัวละครเป็นอย่างทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วยและในที่สุดก็จะตายถ้าพวกเขาประสบจากมันนานเกินไปโดยไม่ต้องมีอะไรที่ยังคงรักษาสุขภาพของพวกเขา นี้ยังเป็นขั้นตอนสุดท้ายของไวรัสผีดิบก่อนที่จะเสร็จสมบูรณ์ zombification กลับไม่ได้ ถ้าตัวละครที่มีความเจ็บป่วยสำหรับสาเหตุอื่นนอกเหนือจากการกัดโดย zombie- เช่นการรับประทานอาหารที่เน่าเสีย / เผา / อาหารสด, ตัวละครยังคงสามารถตาย แต่ความตายนี้อาจล่าช้าหรือหลีกเลี่ยงได้โดยการเป็นดีที่เลี้ยงและได้รับเพียงพอการนอนหลับ .

Thirsty.gif กระหายน้ำ

น้ำเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อความอยู่รอดของมนุษย์ ถ้า moodle นี้ปรากฏขึ้นรอดชีวิตยังไม่ได้รับการดื่มเพียงพอของมัน ผู้เล่นจำเป็นต้องดื่มน้ำจากพวกเขาขวดน้ำ (ทำโดยอัตโนมัติ) ซึ่งเป็นหนึ่งในพายุก่อนหน้านี้ของพวกเขาเครื่องดื่ม (ทำด้วยตนเอง) หรือจากก๊อก (ด้วยตนเอง) ก็จะใช้เวลาประมาณหนึ่งวันครึ่งในการตายจากความกระหาย
กระหายเล็กน้อย
"ปากแห้ง"
กระหายน้ำ
"อบ"
-1 ขีดความสามารถ ผู้เล่นที่มีการเจริญเติบโตที่ลดลงจากความกระหาย
คอแห้ง
"รู้สึกเป็นลมและวิงเวียน"
-2 ขีดความสามารถ ผู้เล่นจะได้ปรับตัวลดลงจากการขาดน้ำ
ที่กำลังจะตายของกระหาย
"อยากให้น้ำ"
-2 ขีดความสามารถ ผู้เล่นที่อยู่ในความเจ็บปวดและสุขภาพของพวกเขาจะกวาดเรียบไป เว้นแต่จะได้ดับความตายที่จะเกิดขึ้น

Moodle tired.png เหนื่อย

ตัวละครที่มีอยู่ตื่นตัวสำหรับระยะเวลานานและเป็นผลกลายเป็นมากขึ้นตระหนักถึงสภาพแวดล้อม moodle นี้สามารถลบออกได้โดยการนอนหลับ . วิตามินสามารถเจาะทะลุออก moodle นี้ (ถ้าเปิดบอลยาวเพียงพอก่อน) ในขณะที่แท็บเล็ตนอนจะเร่งผลของมัน
ขณะนี้ไม่ว่าจะเหนื่อยผู้เล่นคือพวกเขาจะไม่ตกหมดสติจากการอดนอน
ง่วงนอน
"จะทำอย่างไรกับการนอนลง"
ตัวละครที่เป็นที่เหนื่อยล้าเล็กน้อยจากการตื่นนอนนานเกินไป
เหนื่อย
"การรับรู้ลดลง"
ตัวละครได้กลายเป็นที่เหนื่อยล้าจากการตื่นนอนนานเกินไป
เหนื่อยมาก
"การรับรู้ลดลงอย่างรุนแรง"
ตัวอักษรเป็นเหนื่อยมากจากการตื่นนอนนานเกินไป
หมด
"ในอันตรายของการส่งออก".
ตัวอักษรเป็นเหนื่อยมาก ขณะนี้มีตัวละครที่มีความสามารถในการส่งผ่านออกมา

Moodle unhappy.png ไม่มีความสุข

ถ้าผู้เล่นจะเบื่อเกินไปเขาหรือเธอจะกลายเป็นไม่มีความสุข moodle นี้สามารถปิศาจโดยการอ่านบางรายการของวรรณกรรมหรือการรับประทานอาหารที่ต่อสู้ความไม่พอใจเช่นป๊อปหรือช็อคโกแลตหรือโดยการป้องกัน depressints moodle ในปัจจุบันนี้มีผลเพียงเล็กน้อยแม้ว่ามันจะต้องมีการตั้งข้อสังเกตว่ามันเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเวลาที่จะเสร็จสิ้นการดำเนินการมากที่สุด เมื่อมีผู้รอดชีวิตอีกครั้งดำเนินการพูดคุยกับพวกเขายังสามารถช่วยให้มีความทุกข์
รู้สึกเศร้าเล็กน้อย
"ค้นหาวิธีที่จะยกระดับอารมณ์ของคุณ".
รับตาดขี้แง
"แสวงหาความตื่นเต้นบางส่วนหรือติดต่อกับมนุษย์"
หดหู่
"ซากไว้ทุกข์และภาวะซึมเศร้า"
หดหู่อย่างรุนแรง
"หาทางที่จะลืมความเป็นจริง"

Moodle wet.png เปียก

ตัวละครจะยืนอยู่ในแหล่งที่พวกเขาสามารถกลายเป็นเปียก (โดยทั่วไปฝน ) การสัมผัสเป็นเวลานานสามารถเพิ่มความเสี่ยงในการที่ตัวละครของคุณจะได้รับเย็น moodle นี้สามารถลบออกได้โดยไปในบ้านออกมาจากฝนตกในขณะที่ยืนอยู่ข้างกองไฟหรือการอบแห้งด้วยตัวคุณเองออกด้วยผ้าเช็ดจานหรือผ้าขนหนูอาบ . มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ไม่กี่แห่งที่ไม่ตรงกับว่าสิ่งที่ทำงานในชีวิตจริงในชีวิตจริงคุณไม่ได้รับความเย็นจากน้ำฝน / หิมะ / สภาพอากาศหนาวเย็น
ชื้น
"ออกไปจากที่ฝนตกหรือคุณจะจับความตายของคุณ"
ตัวเปียกเล็กน้อยจากการถูกฝนนานเกินไป
เปียก
"ใช้ความเร็วลดลงเล็กน้อย"
ตัวละครที่มีความชุ่มชื้นไปจากการอยู่ในสายฝนนานเกินไปและเคลื่อนตัวช้าลงเล็กน้อย
แช่
"ความเร็วลดลงและโอกาสของการจับเย็น"
ตัวละครที่ค่อนข้างเปียกจากการถูกฝนนานเกินไปและอาจกลายเป็นป่วยเป็นผล
เปียกโชก
"ใช้ความเร็วลดลงอย่างรุนแรงและมีโอกาสสูงในการจับเย็น"
ตัวเปียกมากจากการถูกฝนนานเกินไปและมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นป่วยเป็นผล

Cr Project Zomboid Wiki
ปล. เนื้อหาทั้งหมดใช้  Google แปลเอานะครับ บางคำอาจผิดแปลกไปบางนะครับ  บางส่วนแปลเพิ่มนิดหน่อยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น