รายการ Moodles
ความเครียด
- ความเครียดหรือความวิตกกังวลจะปรากฏขึ้นเมื่อผู้เล่น มีสถานะ ป่วย(sick) หรือถูกล้อมด้วยซอมบี้ทั้งในระยะใกล้กันหรือหลังพบบริเวณประตู / หน้าต่าง อย่างไรก็ตามมีวิธีที่จะรักษาความวิตกกังวลได้เช่น "การสูบบุหรี่"(Cigarettes) หรือดื่มเครื่องดื่มร้อน (Hot Cuppa) หรือการหลบหนีเพื่อทิ้งระยะห่างจาก ซอมบี้ เมื่อผู้เล่นมีสถานะเป็น "คนป่วย" ไอคอนความวิตกกังวลจะปรากฏอยู่เสมอ ซึ่งผลกระทบดังกล่าวแสดงออกมาในรูปแบบเชิงลบต่างๆ คือ
-
- Anxious (ความกังวล)
- อาการวิตกกังวล
- Anxious (ความกังวล)
-
- Agitated (รู้สึกไม่สบายใจ)
- อาการประสาทและกลัว ตกใจง่าย
- Agitated (รู้สึกไม่สบายใจ)
-
- Stressed (ความเครียด)
- เกิดความกระหายน้ำง่าย
- Stressed (ความเครียด)
-
- Nervous Wreck (ความเครียดสูง จิตตก)
- อกสั่นขวัญหาย (ส่งผลให้ตัวละครยิงปินพลาดง่าย)
- Nervous Wreck (ความเครียดสูง จิตตก)
เลือดออก
- ตัวละครที่มีการสูญเสียเลือดจากบาดแผลเปิดทั้งจากการกัดหรือการบาดเจ็บอื่น ๆ ความรุนแรงของการมีเลือดออกอย่างมากทำให้ผู้เล่นที่จะสูญเสียพลังกายอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้สามารถหยุดอาการได้โดยการใช้"ผ้าพันแผล" (Bandages)
- หรือการได้ทานอาหารบางประเภท ซอมบี้สามารถไล่ตามผู้เล่นโดยตามรอยเลือดของพวกเขา จึงควรรักษาแผลที่เลือดไหลอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้
-
- เลือดออกเล็กน้อย (Minor Bleeding)
- การรักษา "ใช้ผ้าพันแผล".
- เลือดออกเล็กน้อย (Minor Bleeding)
มีเลือดออกจากแผลเล็กน้อย หากไม่ทำการรักษาจะส่งผลทำให้ลดค่าพารามิเตอร์สุขภาพลงเหลือ 3/4
-
- มีเลือดออก (Bleeding)
- "กำลังและความเเร็วลดลง "
- มีเลือดออก (Bleeding)
มีเลือดออกจากแผลจำนวนมาก ลดค่าพารามิเตอร์สุขภาพลง 1/2
-
- เลือดออกมาก (Severe Bleeding)
- "ความแรงและความเร็วลดลงอย่างรุนแรง".
- เลือดออกมาก (Severe Bleeding)
เลือดออกจากแผลรุนแรง ลดค่าพารามิเตอร์สุขภาพเหลือ 1/4
-
- การสูญเสียเลือดสาหัส (Massive Blood Loss)
- "ความตายใกล้เข้ามา"
- การสูญเสียเลือดสาหัส (Massive Blood Loss)
เลือดออกอย่างรุนแรงและสาหัส ที่จะทำให้ตัวลผู้เล่นเสียฃีวิตได้ทันที ยกเว้นทำการรักษาทัน
เบื่อ (Bored)
- สถานะนี้แสดงให้เห็นว่าตัวละครจะเบื่อจากสภาวะแวดล้อม เช่นอยู่ในบ้านนานเกินไปหรือทำอย่างใดอย่า่งหนึ่งนอกบ้านนานเกินไป สถานะนี้สามารถแก้ได้โดยการอ่านหนังสือ , หนังสือพิมพ์และนิตยสาร ; โดยการเขียนบันทึก ; โดยการวาดเล่น ; หรือออกไปข้างนอก (หากอยู่ในบ้าน) โดยสถานะเบื่อ สามารถกลายเป็นสถานะ Unhappy ได้หากไม่แก้ไข
-
- เบื่อเล็กน้อย (Getting Bored)
- "ือยากทำกิจกรรมนอกบ้านหรือหาความบันเทิง"
- เบื่อเล็กน้อย (Getting Bored)
-
- ตัวละครเริ่มรู้สึกเบื่อเล็กน้อย
- เบื่อ (Bored)
- "เริ่มจะไม่มีความสุข"
รู้สึกเบื่อและมีโอกาสที่จะ Unhappy
-
- เบื่อมาก (Very Bored)
- "มีโอกาสสูงที่จะเปลี่ยนเป็นไม่มีความสุข"
- เบื่อมาก (Very Bored)
โอกาสสูงที่จะกลายเป็นไม่มีความสุขความ ควรจะหาความบันเทิงต่างๆ
-
- เบื่อชิบหาย (Extremely bored)
- "มีโอกาสสูงที่จะเปลี่ยนเป็นไม่มีความสุข"
- เบื่อชิบหาย (Extremely bored)
ตัวละครจะเบื่อมากและไม่มีความสุข สถานะจะเปลี่ยนเป็น Unhappy
หนาว
- ตัวละครที่ออกมาอยู่กลางฝนนานพอที่จะทำให้รู้สคกหนาว และความทรมานจากความหนาวเย็นของตัวละครบางครั้งจะทำให้จามเป็นระยะๆจะทำให้เกิดเสียงซึ่งสามารถดึงดูดซอมบี้ที่อยู่ใกล้เคียงให้ไปยังเสียงที่ตัวละครจามล่าสุด สามารถป้องกันการจามได้โดยติดตั้ง ทิชชู่ ลงไปในช่อง อุปกรณ์หลัก และกินอาหารจำนวนมากเพื่อลดอาการ .
-
- อาการน้ำมูกไหล
- "จามเป็นครั้งคราว"
- อาการน้ำมูกไหล
-
- จาม
- "มีโอกาสที่จะจามบ่อยครั้ง"
- จาม
-
- คุณมีอาการเป็นหวัด
- "จามและไอ. ความเร็วและค่าสุขภาพลดลง".
- คุณมีอาการเป็นหวัด
-
- ไข้สูงและจับสั่น
- "จามและไอ. ความเร็วและค่าสุขภาพลดลงอย่างรุนแรง".
- ไข้สูงและจับสั่น
เสียชีวิต
- ตัวละครที่ได้รับความเสียหายมากเกินไป ขอให้ไปสู่สุขคติ
- ตาย
- "มีโอกาสสูงที่จะกลายเป็นอาหารของหนู"
- ตาย
เมา
- ตัวละครที่มีการเมาสุราและได้กลายเป็นขี้เหล้าเมายา การดื่มมากขึ้นจะนำไปสู่การกลายเป็นแม้กระทั่งเมามากขึ้น เมื่อเมาแล้วตัวละครจะพยายามที่จะเดินเป็นเส้นตรง ความถูกต้องจะลดน้อยลงนอกจากนี้ยังมี moodle นี้จะหายไปเมื่อเวลาผ่านไปกับการนอนหลับเร่งกระบวนการ กับเงยดื่มเบาเล่นทันทีจะกลายเป็น "อึเผชิญอย่างเต็มที่" มีเพียงครึ่งขวดวิสกี้ ปัจจุบัน moodle นี้ถูกปิด
-
- บิตเมา
- "กระดกเหล้าบางคน"
- บิตเมา
-
- เมา
- "ประสานความบกพร่องเล็กน้อย".
- เมา
-
- ฉาบ
- "การประสานงานบกพร่อง"
- ฉาบ
-
- อย่างเต็มที่อึ-Faced
- "นางสาวคุณ 'ฉัน' gainst Wurld. ฉันรักคุณ. ผมรักคุณ".
- อย่างเต็มที่อึ-Faced
ความอดทน
- ตัวละครที่เหนื่อยจากการทำงานหรือพยายามตัวเองโดยการโจมตีมากเกินไป moodle นี้สามารถลบออกได้โดยการหยุดและยังคงยืนอยู่ในส่วนที่เหลือหรือโดยการเดินแทนการทำงาน การที่กิดขวางแม้เพียงเล็กน้อยอย่างมีนัยสำคัญสามารถเพิ่มอัตราการที่ผู้เล่นยาง เหนื่อยมากขึ้นผู้เล่นอยู่อีกต่อไปมันจะใช้เวลาสำหรับพวกเขาที่จะกู้คืนซึ่งอาจเป็นอันตรายได้เมื่อรุม ความแข็งแรงและความเร็วยังลดลงขณะที่ผู้เล่นจะกลายเป็นเหนื่อยมากขึ้น ปัจจุบันเกมไม่แสดง "ความยากปานกลาง" moodle กระโดดไป "ความยากสูง" เมื่อผู้เล่นจะเหนื่อย หากผู้เล่นเลือกที่เงยแข็งแรงผู้เล่นจะสามารถทำงานต่อไปได้โดยไม่ต้องออกแรง
-
- ความยากในระดับปานกลาง
- "พักสมอง".
- ตัวละครจะกลายเป็นหมด
- ความยากในระดับปานกลาง
-
- ความยากสูง
- "แทบจะไม่สามารถเรียกใช้"
- ตัวละครจะหมด
- ความยากสูง
-
- ยากมากเกินไป
- "แทบจะไม่สามารถเดินไป"
- ตัวละครจะหมดมาก มักจะเกิดขึ้นหลังจากที่วิ่งเป็นระยะทางไกลมากเมื่อตัวละครที่เป็นกังวลมากหรือเมื่อตัวละครที่มีการเหวี่ยงอาวุธของเขาซ้ำแล้วซ้ำอีก
- ยากมากเกินไป
-
- หมด
- "แทบจะไม่สามารถย้าย"
- ตัวอักษรเป็นเหนื่อยมากและจะเดินช้ามาก มักจะเกิดขึ้นหลังจากที่วิ่งเป็นระยะทางไกลมากเมื่อตัวละครที่เป็นกังวลมากหรือเมื่อเขาได้เหวี่ยงอาวุธของเขาซ้ำแล้วซ้ำอีกหมายเหตุ:ตัวละครจะยังคงสามารถที่จะแกว่งอาวุธทุกยกเว้นค้อนขนาดใหญ่ .
- หมด
โหลดหนัก
- ตัวละครจะดำเนินรายการมากเกินไปและไม่สามารถที่จะย้ายที่ความเร็วปกติของพวกเขา moodle นี้สามารถลบออกได้โดยวางรายการที่วางไว้ในภาชนะบรรจุโดยการบริโภคอาหารหรืออย่างอื่นโดยใช้รายการที่จะลดน้ำหนัก น้ำหนักรวมถือว่าคุณไม่มีปัจจัยบวกหรือเชิงลบอื่น ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อความแข็งแรงเช่นแข็งแรงอ้วนหรืออ่อนแอลักษณะ . ในขณะที่การเพิ่มขึ้น moodle ผู้เล่นจะไม่สามารถที่จะดำเนินการกระทำเพิ่มเติมก่อนที่จะกลายเป็นหมดในที่สุดก็นำไปสู่สุขภาพที่สูญเสียจากการบาดเจ็บกลับมา
- (หมายเหตุ: ตัวเลขด้านล่างนี้สำหรับการเริ่มต้นสถานะปกติที่ไม่มีความหิว , กระหาย , ได้รับบาดเจ็บหรือป่วย moodle และไม่มีอื่น ๆ บวก / ผลกระทบเชิงลบ).
-
- ภาระหนักพอสมควร
- น้ำหนักรวม: 8 +
- "การดำเนินการน้อยมากเกินไป"
- ตัวละครที่มีการผูกพัน
- น้ำหนักรวม: 8 +
- ภาระหนักพอสมควร
-
- โหลดหนัก
- น้ำหนักรวม: 8 +
- "ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลง"
- ตัวละครที่เป็นกังวลมาก
- น้ำหนักรวม: 8 +
- โหลดหนัก
-
- ภาระหนักมาก
- น้ำหนักรวม: 8 +
- "ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลงอย่างมาก"
- ตัวละครที่เป็นกังวลมาก
- น้ำหนักรวม: 8 +
- ภาระหนักมาก
-
- ภาระหนักมาก
- น้ำหนักรวม: 8 +
- "ขู่กลับได้รับบาดเจ็บ. การเคลื่อนไหวทำลาย".
- ตัวละครที่เป็นที่กังวลมากเดินเป็นสาเหตุที่สำคัญสุขภาพการสูญเสีย
- น้ำหนักรวม: 8 +
- ภาระหนักมาก
hyperthermia
- ตัวร้อนเกินไปจากการสัมผัสอย่างต่อเนื่องไปยังดวงอาทิตย์ พิจารณาเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อบางสิ่งบางอย่างที่อบอุ่นน้อยหรือจะในบ้าน
-
- น่าสนใจไม่ราบรื่น
- "พิจารณาที่วางอยู่ที่ใดที่หนึ่งน้อยสัมผัส. กระหายที่เพิ่มขึ้น"
- ตัวละครจะเริ่มเป็นที่ร้อนเกินไป ระดับความกระหายของเขาจะเริ่มต้นที่จะเพิ่มขึ้น
- น่าสนใจไม่ราบรื่น
-
- ทำให้ตื่นเต้นมากเกินไป
- "กระหาย. ขับเหงื่อมากกว่าการสัมผัสภายใต้ดวงอาทิตย์เผาไหม้"
- ตัวละครจะได้รับความร้อนและกระหายที่จะเพิ่มขึ้นเร็ว
- ทำให้ตื่นเต้นมากเกินไป
-
- Sunstruck
- "คลื่นไส้ไม่สามารถที่จะมีสมาธิและหมดหวังสำหรับของเหลว".
- กระหายน้ำจะเพิ่มขึ้นได้เร็ว ลดลงเล็กน้อยในการรับรู้พิเศษ
- Sunstruck
-
- hyperthermic
- "ความตายเพ้อและที่น่ากลัวจากการสัมผัสใกล้".
- hyperthermic
อุณหภูมิ
- ตัวละครเย็นเกินไปเนื่องจากขาดของเสื้อผ้าที่อบอุ่นอยู่กลางแจ้งหรืออากาศที่หนาวเย็น เพื่อต่อสู้กับภาวะตัวละครสามารถสวมใส่เสื้อผ้าที่อบอุ่นอยู่ในบ้านหรือสามารถสร้างแคมป์ไฟ แม้ว่าจะได้รับระดับที่สูงขึ้นของอุณหภูมิอ้างความเสี่ยงด้านสุขภาพของการสร้างในปัจจุบันไม่มีผลกระทบเชิงลบต่อสุขภาพ
-
- ที่อากาศหนาวเย็น
- "มันให้ความรู้สึกนิดรอบว่องไวที่นี่ ... "
- ตัวละครเริ่มที่จะกลายเป็นเย็น
- ที่อากาศหนาวเย็น
-
- เย็น
- "คุณต้องการที่จะหาวิธีที่จะทำให้อบอุ่น"
- ตัวละครจะได้รับความหนาวเย็น
- เย็น
-
- แช่แข็ง
- "ร่างกายและจิตใจหมกมุ่นอยู่โดยเย็น. สุขภาพใกล้สูญพันธุ์".
- ลักษณะของการรับรู้พิเศษจะลดลง
- แช่แข็ง
-
- อุณหภูมิร่างกาย
- "เพ้อจากจังหวะความร้อนและการสัมผัส. อย่างรุนแรงอันตราย"
- ลักษณะของการรับรู้พิเศษจะลดลงมากขึ้น
- อุณหภูมิร่างกาย
hungover
- moodle นี้ที่ปรากฏขึ้นบ่งชี้ว่าคุณได้รับการเข้าพักที่ยาวเกินไปในขณะที่ออกไปข้างนอกหรือหลังวันที่มึนเมา ทางออกเดียวคือการอยู่ในบ้าน (moodle นี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อตัวละครของคุณ).
หิว
- moodle นี้แสดงให้เห็นถึงบทบาทของรัฐความหิว พื้นหลังสีแดงบอกว่าตัวละครตัวนี้ต้องกินอาหาร . พื้นหลังสีเขียวแสดงให้เห็นว่าตัวละครตัวนี้เป็นอาหารที่ดี เป็นแรงผลักดันที่เลี้ยงและอัตราการรักษาขึ้นอยู่กับปริมาณของอาหารที่บริโภคในขณะที่การหิวมีผลตรงข้าม (การลดความแรงและอัตราการรักษา)
- ยังขึ้นอยู่กับสถานะของความหิวของคุณขีดความสามารถของคุณจะเปลี่ยน
-
- ลบความหิวผล
-
-
- อดอาหาร
- "จะทำอย่างไรกับการกัดกิน"
- ตัวละครที่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะรู้สึกหิว
- อดอาหาร
-
-
-
- หิว
- "ความแข็งแรงที่ลดลงและการแพทย์"
- ตัวละครจะหิวและอ่อนแอเพราะเขาหรือเธอยังไม่ได้กินสักสองสามวัน
- ขีดความสามารถลดลง 1 จุด ความเร็วการรักษาช้าลงเล็กน้อย
- หิว
-
-
-
- หิวมาก
- "ความแข็งแรงลดลงอย่างรุนแรงและการแพทย์"
- ตัวอักษรเป็นหิวมากนับตั้งแต่ที่เขายังไม่ได้กินมาเกือบสัปดาห์และจะต้องมีอาหารมื้อใหญ่เพื่อปรนเปรอความหิวของพวกเขา
- ขีดความสามารถลดลง 1 จุด ความเร็วการรักษาช้าลงเล็กน้อย
- หิวมาก
-
-
-
- การอดอาหาร
- "สุขภาพตอนนี้ตกไป"
- ตัวละครจะหิวมากและจะพินาศจนกว่าพวกเขาจะกิน
- ขีดความสามารถลดลง 2 จุด ตัวละครจะสูญเสียสุขภาพจนกว่าเขาหรือเธอกินอีกครั้ง
- การอดอาหาร
-
-
- บวกความหิวผล
-
- ต้องมีบวกความหิว Moodle จะให้ตัวละครของคุณ2 คะแนนของแบกความจุนอกจากนี้ตัวละครจะหายจากแผลเร็วขึ้น
-
-
- เบื่อเล็กน้อย
- "สั้นการรักษาและความแข็งแรงเพิ่ม"
- ตัวละครที่ไม่ได้หิวสำหรับในตอนนี้ ผู้เล่นจะเยียวยาได้เร็วขึ้นและความแข็งแรงของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น
- เบื่อเล็กน้อย
-
-
-
- เฟด
- "การรักษาและความแข็งแรงเพิ่ม"
- ตัวละครที่เต็มไปด้วย ผู้เล่นจะเยียวยาได้เร็วขึ้นและความแข็งแรงของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น
- เฟด
-
-
-
- ดีเฟด
- "การรักษาและความแข็งแรงเพิ่มยาว"
- ตัวละครที่เต็มไปด้วยพลังและ ผู้เล่นจะเยียวยาได้เร็วขึ้นและความแข็งแรงของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น
- ดีเฟด
-
-
-
- ดีมากเฟด
- "การรักษาและความแข็งแรงเพิ่มนานมาก"
- ตัวละครที่เต็มไปอย่างสมบูรณ์และจะไม่หิวสำหรับในขณะที่ระยะยาว ผู้เล่นจะเยียวยาได้เร็วขึ้นและความแข็งแรงของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น
- ดีมากเฟด
-
ได้รับบาดเจ็บ
- ดูได้รับบาดเจ็บ
- moodles ได้รับบาดเจ็บจะถูกแทนด้วยดังต่อไปนี้
-
- ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
- "การปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่จำเป็น
- ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
-
- ได้รับบาดเจ็บ
- "ความแรงและความเร็วลดลง"
- ได้รับบาดเจ็บ
-
- ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง
- "ความแรงและความเร็วลดลงอย่างรุนแรง"
- ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง
-
- การบาดเจ็บที่สำคัญ
- "ไม่ได้ไปเบา ๆ ในคืนนั้นดี"
- การบาดเจ็บที่สำคัญ
ในความเจ็บปวด
- ตัวละครที่อยู่ในความเจ็บปวดจากบาดแผลหรืออื่น ๆ ที่ได้รับบาดเจ็บ . moodle นี้สามารถลบออกได้โดยการใช้ยาแก้ปวด . ระดับของความเจ็บปวดที่จะมากหรือน้อยสอดคล้องซึ่งความรุนแรงของการบาดเจ็บของตัวละคร มีอาการปวดอย่างรุนแรงหรือความทุกข์ทรมานกับสุขภาพใกล้เต็มหมายความว่าคุณอาจจะติดเชื้อ
-
- ปวดเล็กน้อย
- "ความเจ็บปวดเล็กน้อยรู้สึก"
- ตัวละครที่อยู่ในความเจ็บปวดเพียงเล็กน้อยไม่มีผลกระทบเชิงลบยัง
- ปวดเล็กน้อย
-
- ความเจ็บปวด
- "ความเร็วและความถูกต้องลดลงเล็กน้อย"
- ตัวละครที่อยู่ในปริมาณปานกลางของความเจ็บปวด เขาหรือเธอจะย้ายช้าลงและจะแทง / ตี / ยิงน้อยลงอย่างถูกต้อง
- ความเจ็บปวด
-
- อาการปวดอย่างรุนแรง
- "ความเร็วและความถูกต้องลดลง"
- ตัวละครที่อยู่ในความเจ็บปวดอย่างรุนแรง เขาหรือเธอจะย้ายได้ช้าลงและจะแทง / ตี / ยิงน้อยลงอย่างถูกต้อง ตัวละครที่อยู่ในความเจ็บปวดมากที่เขาหรือเธอไม่สามารถนอนหลับได้
- อาการปวดอย่างรุนแรง
-
- เป็นความเจ็บปวด
- "ความเร็วและความถูกต้องลดลงอย่างรุนแรง"
- ตัวละครที่อยู่ในความทุกข์ทรมานที่สมบูรณ์ ตัวละครจะย้ายช้าและจะแทง / ตี / ยิงไม่ถูกต้อง ตัวละครที่อยู่ในความเจ็บปวดมากที่เขาหรือเธอไม่สามารถนอนหลับได้
- เป็นความเจ็บปวด
ตื่นตระหนก
- ตัวละครที่เป็นที่ตื่นตระหนกที่เห็นหรือเสียงของซอมบี้และมีการรับรู้พิเศษลดลงเช่นเดียวกับความถูกต้อง moodle นี้สามารถลบออกได้และป้องกันไม่ให้เป็นการชั่วคราวโดยใช้เบต้าอัพ . วิสกี้ยังได้อย่างรวดเร็วเอา moodles แตกตื่นแม้ว่ามันจะยังทำให้ตัวละครเหนื่อยรวมทั้งการนอนหลับจะเพิ่มขึ้นอัตราการสูญเสียความตื่นตระหนก
-
- ตื่นตกใจเล็กน้อย
- "ทำดีที่สุดของคุณจะอยู่ในความสงบ"
- ตื่นตกใจเล็กน้อย
-
- ความตื่นตระหนก
- "ความถูกต้องลดลง"
- ความตื่นตระหนก
-
- ตื่นตกใจที่แข็งแกร่ง
- "ความถูกต้องลดลงอย่างรุนแรง"
- ตื่นตกใจที่แข็งแกร่ง
-
- ตื่นตกใจสุดขีด
- "ความถูกต้องและการมองเห็นลดลงอย่างรุนแรง"
- ตื่นตกใจสุดขีด
ป่วย
- ตัวละครที่ได้ทำสัญญาการเรียงลำดับของความเจ็บป่วยบางอย่างผ่านการบริโภคอาหารดิบหรือไม่ดีหรือเคยถูกกัดหรือรอยขีดข่วนโดยผีดิบ การเลือกลักษณะอันตรธานหมายความว่าตัวละครของคุณจะ "รู้สึก" ผลกระทบของการเจ็บป่วยโดยไม่ต้องมีพวกเขาในที่สุดก็กลับมาเป็นปกติเมื่อพวกเขาได้รับผ่านทางที่เลวร้ายที่สุดของมัน
-
- ไม่สบายใจ
- "เอาสิ่งที่ง่าย"
- ตัวละครที่เป็นจุดเริ่มต้นที่จะรู้สึกไม่ดี
- ไม่สบายใจ
-
- คลื่นไส้
- "ความแข็งแรงและการรักษาลดลง"
- ความรุนแรงของการเจ็บป่วยของตัวละครที่เพิ่มขึ้น
- คลื่นไส้
-
- ป่วย
- "ความแข็งแรงและการรักษาลดลงอย่างรุนแรง"
- ตัวละครที่เป็นความรู้สึกที่แข็งแกร่งผลกระทบจากความเจ็บป่วยที่พวกเขาได้ทำสัญญา จากจุดนี้การรักษาเกือบจะไม่ได้มีอยู่จนกว่าตัวอักษรที่เป็นอาหารอย่างดี
- ป่วย
-
- ไข้
- "การเพิ่มความเสี่ยงของการเสียชีวิต".
- ตัวละครเป็นอย่างทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วยและในที่สุดก็จะตายถ้าพวกเขาประสบจากมันนานเกินไปโดยไม่ต้องมีอะไรที่ยังคงรักษาสุขภาพของพวกเขา นี้ยังเป็นขั้นตอนสุดท้ายของไวรัสผีดิบก่อนที่จะเสร็จสมบูรณ์ zombification กลับไม่ได้ ถ้าตัวละครที่มีความเจ็บป่วยสำหรับสาเหตุอื่นนอกเหนือจากการกัดโดย zombie- เช่นการรับประทานอาหารที่เน่าเสีย / เผา / อาหารสด, ตัวละครยังคงสามารถตาย แต่ความตายนี้อาจล่าช้าหรือหลีกเลี่ยงได้โดยการเป็นดีที่เลี้ยงและได้รับเพียงพอการนอนหลับ .
- ไข้
กระหายน้ำ
- น้ำเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อความอยู่รอดของมนุษย์ ถ้า moodle นี้ปรากฏขึ้นรอดชีวิตยังไม่ได้รับการดื่มเพียงพอของมัน ผู้เล่นจำเป็นต้องดื่มน้ำจากพวกเขาขวดน้ำ (ทำโดยอัตโนมัติ) ซึ่งเป็นหนึ่งในพายุก่อนหน้านี้ของพวกเขาเครื่องดื่ม (ทำด้วยตนเอง) หรือจากก๊อก (ด้วยตนเอง) ก็จะใช้เวลาประมาณหนึ่งวันครึ่งในการตายจากความกระหาย
-
- กระหายเล็กน้อย
- "ปากแห้ง"
- กระหายเล็กน้อย
-
- กระหายน้ำ
- "อบ"
- -1 ขีดความสามารถ ผู้เล่นที่มีการเจริญเติบโตที่ลดลงจากความกระหาย
- กระหายน้ำ
-
- คอแห้ง
- "รู้สึกเป็นลมและวิงเวียน"
- -2 ขีดความสามารถ ผู้เล่นจะได้ปรับตัวลดลงจากการขาดน้ำ
- คอแห้ง
-
- ที่กำลังจะตายของกระหาย
- "อยากให้น้ำ"
- -2 ขีดความสามารถ ผู้เล่นที่อยู่ในความเจ็บปวดและสุขภาพของพวกเขาจะกวาดเรียบไป เว้นแต่จะได้ดับความตายที่จะเกิดขึ้น
- ที่กำลังจะตายของกระหาย
เหนื่อย
- ตัวละครที่มีอยู่ตื่นตัวสำหรับระยะเวลานานและเป็นผลกลายเป็นมากขึ้นตระหนักถึงสภาพแวดล้อม moodle นี้สามารถลบออกได้โดยการนอนหลับ . วิตามินสามารถเจาะทะลุออก moodle นี้ (ถ้าเปิดบอลยาวเพียงพอก่อน) ในขณะที่แท็บเล็ตนอนจะเร่งผลของมัน
ขณะนี้ไม่ว่าจะเหนื่อยผู้เล่นคือพวกเขาจะไม่ตกหมดสติจากการอดนอน
-
- ง่วงนอน
- "จะทำอย่างไรกับการนอนลง"
- ตัวละครที่เป็นที่เหนื่อยล้าเล็กน้อยจากการตื่นนอนนานเกินไป
- ง่วงนอน
-
- เหนื่อย
- "การรับรู้ลดลง"
- ตัวละครได้กลายเป็นที่เหนื่อยล้าจากการตื่นนอนนานเกินไป
- เหนื่อย
-
- เหนื่อยมาก
- "การรับรู้ลดลงอย่างรุนแรง"
- ตัวอักษรเป็นเหนื่อยมากจากการตื่นนอนนานเกินไป
- เหนื่อยมาก
-
- หมด
- "ในอันตรายของการส่งออก".
- ตัวอักษรเป็นเหนื่อยมาก ขณะนี้มีตัวละครที่มีความสามารถในการส่งผ่านออกมา
- หมด
ไม่มีความสุข
- ถ้าผู้เล่นจะเบื่อเกินไปเขาหรือเธอจะกลายเป็นไม่มีความสุข moodle นี้สามารถปิศาจโดยการอ่านบางรายการของวรรณกรรมหรือการรับประทานอาหารที่ต่อสู้ความไม่พอใจเช่นป๊อปหรือช็อคโกแลตหรือโดยการป้องกัน depressints moodle ในปัจจุบันนี้มีผลเพียงเล็กน้อยแม้ว่ามันจะต้องมีการตั้งข้อสังเกตว่ามันเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเวลาที่จะเสร็จสิ้นการดำเนินการมากที่สุด เมื่อมีผู้รอดชีวิตอีกครั้งดำเนินการพูดคุยกับพวกเขายังสามารถช่วยให้มีความทุกข์
-
- รู้สึกเศร้าเล็กน้อย
- "ค้นหาวิธีที่จะยกระดับอารมณ์ของคุณ".
- รู้สึกเศร้าเล็กน้อย
-
- รับตาดขี้แง
- "แสวงหาความตื่นเต้นบางส่วนหรือติดต่อกับมนุษย์"
- รับตาดขี้แง
-
- หดหู่
- "ซากไว้ทุกข์และภาวะซึมเศร้า"
- หดหู่
-
- หดหู่อย่างรุนแรง
- "หาทางที่จะลืมความเป็นจริง"
- หดหู่อย่างรุนแรง
เปียก
- ตัวละครจะยืนอยู่ในแหล่งที่พวกเขาสามารถกลายเป็นเปียก (โดยทั่วไปฝน ) การสัมผัสเป็นเวลานานสามารถเพิ่มความเสี่ยงในการที่ตัวละครของคุณจะได้รับเย็น moodle นี้สามารถลบออกได้โดยไปในบ้านออกมาจากฝนตกในขณะที่ยืนอยู่ข้างกองไฟหรือการอบแห้งด้วยตัวคุณเองออกด้วยผ้าเช็ดจานหรือผ้าขนหนูอาบ . มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ไม่กี่แห่งที่ไม่ตรงกับว่าสิ่งที่ทำงานในชีวิตจริงในชีวิตจริงคุณไม่ได้รับความเย็นจากน้ำฝน / หิมะ / สภาพอากาศหนาวเย็น
-
- ชื้น
- "ออกไปจากที่ฝนตกหรือคุณจะจับความตายของคุณ"
- ตัวเปียกเล็กน้อยจากการถูกฝนนานเกินไป
- ชื้น
-
- เปียก
- "ใช้ความเร็วลดลงเล็กน้อย"
- ตัวละครที่มีความชุ่มชื้นไปจากการอยู่ในสายฝนนานเกินไปและเคลื่อนตัวช้าลงเล็กน้อย
- เปียก
-
- แช่
- "ความเร็วลดลงและโอกาสของการจับเย็น"
- ตัวละครที่ค่อนข้างเปียกจากการถูกฝนนานเกินไปและอาจกลายเป็นป่วยเป็นผล
- แช่
-
- เปียกโชก
- "ใช้ความเร็วลดลงอย่างรุนแรงและมีโอกาสสูงในการจับเย็น"
- ตัวเปียกมากจากการถูกฝนนานเกินไปและมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นป่วยเป็นผล
- Cr Project Zomboid Wiki
- ปล. เนื้อหาทั้งหมดใช้ Google แปลเอานะครับ บางคำอาจผิดแปลกไปบางนะครับ บางส่วนแปลเพิ่มนิดหน่อยครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น